Indicators on รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย You Should Know

Wiki Article

แนวคิด นักออกแบบ โลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

ให้ความเป็นธรรมกับ ดีลเลอร์ ตัวแทนจำหน่าย พนักงาน รวมทั้งลูกค้าของบริษัท การมุ่งเน้นการเติบโตอย่าง

It seems like you were misusing this characteristic by likely as well quickly. You’ve been briefly blocked from employing it.

You are utilizing a browser that isn't supported by Fb, so we've redirected you to definitely a simpler Model to provde the greatest knowledge.

โลโก้ไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์เท่านั้น แต่การออกแบบโลโก้ธุที่ดี ยังสามารถเพิ่มความหน้าเชื่อถือ การ...

กดปุ่ม “ดูผลลัพธ์” เพื่อตรวจสอบโลโก้มงคลของท่าน

ติวเตอร์ และผู้เชี่ยวชาญที่ให้ความรู้เฉพาะด้าน

เกี่ยวกับเรา แนวคิดในการสร้างโลโก้

-สีแดง  รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย หมายถึง ธาตุไฟ ซึ่งสอดคล้อง สมดุลกับธาตุน้ำและธาตุไม้

ธาตุไฟ ได้แก่ สีแดง ชมพู ม่วง โดยพลังของธาตุไฟ หมายถึง ความโดดเด่น ความกระจ่าง ความร้อนแรง พลังธาตุไฟจึงเสริมในเรื่องของ ชื่อเสียง ความสวยงาม ความยินดี การประสบความสำเร็จ เป็นที่โดดเด่นในสังคม การตรวจสอบ การคิดวิเคราะห์ได้กระจ่าง

It appears like you ended up misusing this attribute by likely as well rapid. You’ve been quickly blocked from making use of it.

ความหมายโดยรวม  ธาตุน้ำก่อให้เกิดธาตุไม้ ธาตุไม้ก่อให้เกิดธาตุไฟ เป็นการผสมธาตุที่กลมกลืนสมดุลก่อให้เกิดสิริมงคลและความก้าวหน้า

การต้อนรับ มิตรภาพความซื่อสัตย์ แจ่มใส สว่างไสว ความมั่นคง อุดมสมบูรณ์ มั่งคั่งร่ำรวย โดดเด่น สะดุดตา แรงดึงดูดความสนใจสูง

กรณีที่ตัวโลโก้นั้นเป็นตัวหนังสือ ต้องเขียนให้มีความต่อเนื่องกัน เพราะถ้าตัวหนังสือขาดเป็นช่วงๆ นั้นหมายถึงการทำงานที่ไม่ต่อเนื่อง นอกเหนือไปจากการออกแบบโลโก้ให้มีลักษณะที่ดีและถูกหลักแล้ว ยังมีหลักของเรื่องธาตุในโลโก้ด้วย เช่น ธาตุไฟ (สีแดง) หมายถึงความกระตือรือร้นและความว่างไว , ธาตุดิน (สีส้มหรือสีเหลือง) ธาตุดินนั้นหมายถึงความมั่นคงและและความซื่อสัตย์ , ธาตุน้ำ (สีน้ำเงิน) หมายถึงความมั่งคั่ง การเงินและกระแสเงิน ซึ่งการเลือกใช้สีให้ถูกหลักกับธาตุต่างๆ นั้นก็มีความสำคัญที่จะเสริมพลังด้านบวกให้กับโลโก้และยังช่วยสร้างมั่นคงให้กับองค์กร หรือบริษัทห้างร้านของเราได้อีกด้วย

Report this wiki page